DUNLOPILLO ปล่อยแคมเปญใหม่ “ใช้ชีวิตอย่างมีพลัง”

Dunlopillo ปล่อยแคมเปญใหม่ “ใช้ชีวิตอย่างมีพลัง” เล่าเรื่องผ่านช่างภาพและนักแสดง  3 คน บอกเล่าถึงที่มาแห่งพลังแห่งการใช้ชีวิตเพื่อไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจเอาไว้ พร้อมให้ร่วมสนุกส่งภาพถ่ายชิงกล้องไลก้ากับของรางวัลกว่าล้านบาท

คนทุกคนล้วนแล้วแต่ต้องการประสบความสำเร็จ ทำงานให้ดีที่สุดหรือแม้แต่การไปท่องเที่ยวในทุกๆที่ตั้งใจไว้ แต่ในอีกด้านหนึ่งนั้น การนอนหล้บพักผ่อนให้เพียงพอก็มีความสำคัญไม่ต่างกัน และเชื่อว่าทุกคนนั้นก็ยังให้ความสำคัญกับการนอนที่ดีน้อยเกินไป

จากความเป็นจริงเหล่านี้ บริษัท ดันล้อปพิลโล่ (ประเทศไทย) แบรนด์ที่นอนระดับโลกจากประเทศอังกฤษ จึงได้มาบอกกับทุกคนว่า ถ้าคุณต้องการ “ใช้ชีวิตอย่างมีพลัง” ต้องการทำงานหรือท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ คุณจะเอาพลังมาจากไหน ผ่านประสบการณ์บุคคลที่ประสบความสำเร็จ3คนที่แตกต่างกันทั้งไลฟ์สไตล์ กลุ่มเป้าหมาย แต่ก็มีสิ่งหนึ่งที่ตรงกันนั่นก็คือ การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ

บริษัท ดันล้อปพิลโล่ (ประเทศไทย) แบรนด์ที่นอนระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ส่งหนังโฆษณาสามเรื่อง เพื่อเล่าเรื่องถึงความสำคัญของการพักผ่อน ก่อนที่จะออกไปใช้ชีวิต เพราะไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือการท่องเที่ยว

คนแรก ทวีพงษ์ ประชุมวงษ์ ช่างภาพสายสตรีท (Street Photography) แนวหน้าของเมืองไทย ที่มีมุมมองการถ่ายภาพที่โดดเด่นที่ต่างชาติก็ยอมรับ เขาใช้ความขยันมานะทุ่มเทออกไปถ่ายภาพอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนี่อยเพื่อบางครั้งก็อาจจะไม่ได้เลยแม้แต่ภาพเดียวในแต่ละวัน นั่นแสดงให้เห็นว่า เขาคนนี้ต้องการพลังที่มากมายเหลือเกิน ในการที่ได้ภาพสักภาพหนึ่งอย่างที่เขาต้องการและพลังนั้นก็มาจากการพักผ่อนนอนหลับที่เพียงพอนั่นเอง

Scroll to Top